Nicorette Cools Lozenges 2mg-40 pieces-kẹo ngậm cai thuốc lá

(0)
830.000 ₫ 1.130.000 ₫
27% Off

Khi sử dụng kẹo ngậm Nicorette cai thuốc lá này cơ thể dần trở lại bình thường và không gặp phải các triệu chứng khi bỏ thuốc lá. Cảm giác thư giãn thoải mái, tràn đầy hi vọng động lực, tăng hiệu quả lao động.

✓ Cai thuốc lá nhanh gấp 5 lần

✓ Dứt cơn thèm thuốc lá.

✓ Bỏ hành vi hút thuốc.

✓ Sợ mùi thuốc lá.

Call/Zalo/Whatsapp: 0335 129 882

  • Chính sách hoàn trả trong 7 ngày
  • Thanh toán khi giao hàng
Hàm lượng
2 mg


Chia sẻ:

Viên kẹo ngậm cai thuốc lá Nicorette Cools Lozenges có chứa nicotine thay thế mục đích dứt cơn thèm thuốc lá, sẽ làm tăng quyết tâm bỏ thuốc lên rất nhiều lầnBạn đã từng tiến hành bỏ hút thuốc lá nhiều lần nhưng vẫn thất bại tuy nhiên để cai thuốc lá hiệu quả nhất bạn cần phải xác định được nguyên nhân cốt lõi dẫn đến việc bỏ hút thuốc gặp nhiều khó khắn đó chính là “thói quen hút thuốc và nghiện nicotine”.

Ưu điểm của kẹo ngậm cai thuốc lá Nicorette.

  • Phương pháp cai thuốc lá linh hoạt
  • Dứt cơn thèm thuốc lá mọi lúc mọi nơi.
  • Cân bằng cơ thể, tăng hiệu quả làm việc
  • Có thêm động lực, quyết tâm bỏ thuốc lá

Vì sao kẹo ngậm Nicorette lại cai được thuốc lá?

Kẹo ngậm cai thuốc lá Nicorette Lozenges 2mg là sản phẩm có chứa nicotine thay thế phát huy hiệu quả cao nhất tại thời điểm thèm hút thuốc lá. Kẹo sẽ làm mất đi cơn thèm thuốc lá đồng thời loại bỏ thói quen hút thuốc cũng như những chất độc từ việc hút thuốc lá. Khi ngậm chất nicotine được phóng thích tác động đến các tuyến trong miệng làm giảm đi cơn thèm thuốc và các triệu chứng đi kèm. Mức độ hấp thụ nicotine thấp hơn so với thuốc lá và kẹo ngậm Nicorette Cools được bào chế để cho phép cơ thể bạn dần dần điều chỉnh để có ít nicotine hơn cho đến khi bạn không cần nữa.

Trong mỗi hộp có chứa 80 viên ngậm cai thuốc lá Nicorette Lozenge với thành phần chính 2mg nicotine sử dụng phù hợp với cấp độ hút thuốc lá dưới 20 điếu trong ngày. Tác dụng sẽ làm mất đi cơn thèm thuốc lá trong thời gian 3-5 phút và tạo cảm giác chán, sợ mùi khói thuốc lá.

Tác dụng viên kẹo ngậm cai thuốc lá.

Khi sử dụng kẹo ngậm Nicorette cai thuốc lá này cơ thể dần trở lại bình thường và không gặp phải các triệu chứng khi bỏ thuốc lá. Cảm giác thư giãn thoải mái, tràn đầy hi vọng động lực, tăng hiệu quả lao động.

✓ Cai thuốc lá nhanh gấp 5 lần

✓ Dứt cơn thèm thuốc lá.

✓ Bỏ hành vi hút thuốc.

✓ Sợ mùi thuốc lá.

Cách dùng kẹo ngậm cai thuốc lá.

Khi cơn thèm hút thuốc lá lên đỉnh điểm chính là thời gian tốt nhất để sử dụng kẹo ngậm cai thuốc lá. Di chuyển kẹo quanh miệng để chất nicotin tác dụng đều.

  1. Đặt một viên kẹo vào trong miệng
  2. Thỉnh thoảng di chuyển kẹo từ bên này qua bên kia. Không nhai hoặc không nuốt nhanh

Lặp lại quá trình này theo bước 2. Viên ngậm sẽ tan trong thời gian 10-20 phút.

Liều dùng 

Kẹo ngậm cai thuốc lá Nicorette 4mg dùng cho các trường hợp hút thuốc lá nặng, trung bình trên 20 điếu thuốc trong ngày. Nếu bạn hút dưới 20 điếu hãy sử dụng kẹo ngậm Nicorette 2mg.

Với mỗi viên Nicorette Gum 2mg

Tuần Thời gian giữa các lần dùng
1 – 6 1 – 2 Giờ
7 – 9 2 – 4 Giờ
10 – 12 4 – 8 Giờ

Vì sao cai thuốc lá lại tăng cân?

Thay đổi cân nặng chỉ đơn giản là kết quả của sự thay đổi quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn. Nguyên nhân là do cơ thể bạn không còn nicotine. Sự trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh và đạt hiệu quả cao hơn so với lúc bạn hút thuốc. Mức tăng cân trung bình chỉ khoảng 3kg đến 8kg tùy theo thể trạng. Lý do tăng cân đến từ việc bạn cảm thấy ăn ngon và có nhu cầu ăn nhiều hơn trước. Có những cách bạn có thể kiểm soát cân nặng hiệu quả. Cũng giống như tăng cân thông thường, tăng cường hoạt động thể chất và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp giảm cân nặng.

Có được hút thuốc khi dùng viên ngậm cai thuốc lá Nicorette?

Toàn bộ lý do để sử dụng Kẹo ngậm Nicorette Lozenges là cai thuốc lá thành công. Khi đã ra quyết định để từ bỏ hút thuốc bạn hãy quyết tâm để thực hiện nó. Tuy nhiên đôi lúc căng thẳng hoặc cảm giác thèm hút thuốc lá quá mãnh liệt. Bạn có thể hút một điếu thuốc. Hãy cố gắng hạn chế tối đa số lần hút thuốc vì bạn đang thực hiện bỏ thuốc lá hoàn toàn.

Thời gian nào là thích hợp để cai thuốc lá?

Bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Chọn một ngày bắt đầu cho việc bỏ thuốc của bạn và bắt đầu sử dụng Kẹo cao su Nicorette 2mg vào ngày hôm đó. Tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm giúp bạn có thêm các thông tin quan trọng khác.

Có được dùng Viên ngậm cai thuốc lá khi vận hành máy móc?

Bỏ thuốc lá đột ngột có thể dẫn tới nhiều cảm giác khó chịu, choáng váng, đau đầu, mất tập chung. Vì vậy khi tiến hành cai thuốc bạn hãy chọn cho mình một phương pháp tối ưu. Kẹo ngậm cai thuốc Nicorette là giải pháp nicotine thay thế sẽ giúp cân bằng lại cơ thể, đầu óc sẽ tỉnh táo thoải mái hơn. Chính vì vậy nếu bạn đang vận hành máy móc, lái xe khi sử dụng miếng dán Nicotine giúp vận hành máy móc an toàn, tăng hiệu quả lao động.

Không uống rượu bia để khi cai thuốc lá

Ngay sau khi bỏ thuốc, bạn nên cố gắng tránh rượu, cà phê và các đồ uống khác mà bạn có liên quan đến việc hút thuốc. Kẹo nicotine có thể gây chóng mặt, choáng váng hoặc mờ mắt. Những ảnh hưởng này có thể trở nên xấu hơn nếu bạn sử dụng nó cùng với rượu hoặc các loại đồ uống có cồn khác.

Viên ngậm cai thuốc lá Nicorette 2mg mua ở đâu?

Nicorette Hà Nội là đơn vị phân phối các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá, khi mua hàng khách hàng luôn được đảm bảo.

✓ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có tem mác.

✓ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

✓ Giao hàng tận nơi,thanh toán tại nhà,

✓ Kiểm tra hàng trước khi nhận.

✓ Hoàn lại 100% số tiền nếu giao sai hàng

Điện thoại/Zalo: 0335 129 882

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có chức năng chữa bệnh. Hiệu quả tùy theo cơ địa của từng người.

0 đánh giá cho Nicorette Cools Lozenges 2mg-40 pieces-kẹo ngậm cai thuốc lá
Thêm một bình luận

Sản phẩm tương tự

Đăng ký nhận tin mới nhất