Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch 25mg-7 patchs

(0)
640.000 ₫ 860.000 ₫
26% Off

Sử dụng công nghệ thẩm thấu thông minh qua nhiều lớp kiểm soát. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tràn đầy tự tin khi bỏ hút thuốc

  •  Giảm dần cơn thèm hút thuốc lá
  • Làm dịu đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu
  • Làm chán thuốc lá hoặc không thể hút thuốc.

  • Chính sách hoàn trả trong 7 ngày
  • Thanh toán khi giao hàng


Chia sẻ:

Miếng dán Nicorette Invisipatch là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Johson&Johson Pacific đã có mặt tại nhiều quốc gia Mỹ,Úc,Châu Âu.Đây là sản phẩm đáng tin cậy và không gây tác dụng phụ trong hành trình cai thuốc lá

Trong mỗi hộp có 7 miếng dán cai thuốc lá Nicorette bề mặt được phủ chất nicotine 25mg tác dụng trong 16 giờ.Liệu pháp sử dụng nicotine thay thế sẽ bù đắp sự thiếu hụt chất nicotine khi không hút thuốc.Giúp cân bằng lại cơ thể bằng cách thẩm thấu nicotine qua da trong 16 giờ liên tục.Người hút thuốc sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi không hút thuốc lá.

Công dụng miếng dán Nicorette Miếng Nicorette Invisipatch

Sử dụng công nghệ thẩm thấu thông minh qua nhiều lớp kiểm soát. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tràn đầy tự tin khi bỏ hút thuốc. Công nghệ thông minh trên miếng dán Nicorette đảm bảo rằng Nicotine sẽ được phân phối đều trong 16 giờ liên tục, đảm bảo rằng nó không bị hết quá nhanh. Điểm đặc biệt của miếng dán Nicorette Invisipatch giúp bạn không gặp phải các giấc mơ sống động khi dán qua đêm.

Khi sử dụng cao dán thuốc lá Nicorette này bạn sẽ dần dần cảm nhận được hiệu quả từ nó.

  •  Giảm dần cơn thèm hút thuốc lá
  • Làm dịu đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu
  • Làm chán thuốc lá hoặc không thể hút thuốc.

Liều dùng miếng dán Nicorette.

Miếng dán Nicorette Invisipatch 25mg thích hợp sử dụng cho trường hợp hút thuốc lá nặng. Nếu bạn hút thuốc trên 10 điếu trong ngày hãy dùng miếng dán Nicorette Invisipatch 25mg Step 1 trong thời gian 8 tuần liên tục. Sau đó chuyển sang 2 tuần Step 2 15mg và cuối cùng 2 tuần Step 3 10mg. Không bắt đầu sử dụng Nicorette Invisipatch Step 3.

Sử dụng miếng dán Nicorette trong bao lâu?

Cai thuốc lá đòi hỏi sự kiên trì nhẫn nại vượt qua những khó khăn, thử thách, tuyệt đối không nóng vội. Liệu trình nhà sản xuất đưa ra là 12 tuần sử dụng liên tục. Tuy nhiên thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào quyết tâm, môi trường và công việc của bạn.

Cao dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch được dán vào buổi sáng sau khi ăn. Dùng khăn lau sạch và lấy tay đè nhẹ vị trí dán khoảng 15 giây để tăng độ bám dính.

Bước 1. Chọn một vị trí khô sạch, không dán vào nơi có nhiều lông

• Bước 2. Dùng kéo cắt theo đường chỉ trên miếng dán để lấy ra khỏi túi bảo vệ

• Bước 3. Tháo miếng dán ra khỏi lớp bảo vệ sau đó dán lên cánh tay của bạn. Lấy tay đè nhẹ trong thời gian 10 giây để tăng độ bám dính.

• Bước 4. Rửa sạch tay bằng nước sau khi dán xong.

Không dùng cho vùng da bị tổn thương

Không dùng cho người bị viêm loét, da dị ứng.

Sử dụng kết hợp liệu pháp Nicotine Bạn có thể kết hợp 2 liệu pháp Nicotine thay thế với nhau.

Giả sử bạn sử dụng miếng dán Nicorette kết hợp chung với kẹo ngậm Nicotine 2mg. Điều này sẽ giúp gia tăng hiệu quả gấp 2 lần nhờ sự kết hợp tư hai phương pháp Nicoctine thay thế.

Đừng uống rượu bia khi cai thuốc lá.

Trong quá trình cai thuốc lá bạn hãy tránh xa những đồ uống có cồn và các chất kích thích như rượu, bia. Hạn chế uống café tại những nơi trước đây bạn vẫn hay hút thuốc và uống café với những người bạn có chung sở thích này. Tránh xa những thứ liên quan đến hút thuốc sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu cai thuốc lá nhanh hơn.

Một số phản ứng phụ?

Miếng dán cai thuốc lá Nicorette có thể gây ra những giấc mơ khi bạn dán nó qua đêm. Trường hợp bạn hút thuốc ít hơn 10 điếu nhưng sử dụng Nicorette Invisipatch 25mg có thể làm bạn buồn nôn, chóng mặt, ù tai. Một vài trường hợp bị kích ứng ở da như nổi đỏ, ngứa nhẹ. Những hiện tượng này đều biến mất sau 1 giờ khi bạn tháo miếng dán.

*** Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh, hiệu quả tùy thuộc cơ địa từng người***.

Mua miếng dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch ở đâu?

Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch được phân phối bởi Nicorette Hà Nội https://nicorettehanoi.com/  đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng tìm được phương pháp cai thuốc lá hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua: Call/Zalo/Whatsapp: 0335 129 882

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng,có tem mác
  • Tư vấn chuyên nghiệp
  • Giao hàng tận nơi thanh toán tại nhà
  • Kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Hoàn tiền 100% số tiền nếu giao sai hàng

 

0 đánh giá cho Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch 25mg-7 patchs
Thêm một bình luận

Sản phẩm tương tự

Đăng ký nhận tin mới nhất